Top những quán cà phê đẹp ở Quy Nhơn

Quy Nhơn có rất nhiều quán cà phê view đẹp, nằm gần biển

Hoạt động của các du khách khi đến du lịch Quy Nhơn vào buổi tối là đi dạo chợ đêm để hiểu hơn về văn hóa vào con người Quy Nhơn, ăn vặt đường phố và sau đó là thư giãn tại những quá cà phê.

Người dân sống ở Quy Nhơn có văn hóa đi cà phê vào sáng sớm và buổi tối để xua tan đi mệt nhọc, áp lực công việc hãy chỉ đơn giản là tìm cho mình một quán coffee vừa lãng mạn vừa có view đẹp selfie các kiểu.

Vì vậy những quán cà phê ở Quy Nhơn rất nhiều, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ quán lớn đến quán nhỏ, quán “sang chảnh” và đừng nên bỏ lỡ sẽ rất uổng đấy nhé!! Cùng điểm một vài địa điểm cho các bạn nha.

Halo Quy Nhơn xin gợi ý cho bạn vài quán sau:

GREEN CAFE – quán cafe sang chảnh bậc nhất Quy Nhơn.

Địa chỉ: 43 Lê Thánh Tông - Tp Quy Nhơn- Bình Định

Với quy mô quán rất rộng so với các quán khác tạo cho khách không gian thoải mái với thiết kế đa dạng, bắt mắt nhiều sự lựa chọn khi ghé quán, quán có rất nhiều sự đầu tư nằm ở một vị trí rất thuận lợi ở ba mặt tiền nên lượng khách đến đây luôn rất đông.

Cho nên không bao giờ bị kẹt xe và các bạn cũng khỏi lo chỗ để xe vì ở đây có hẳn một tầng hầm để xe riêng. Và đặc biệt view ở đây rất đẹp miễn bàn đẹp từ ngoài vào trong luôn í ạ. Đồ ăn thức uống ở đây khá đa dạng, giá cả hợp lý ở mức trung bình khoảng 35k-45k.

VIEW COFFEE

Địa chỉ: 417- 419 Nguyễn Huệ- Quy Nhơn

Nơi tọa lạc của quán rất thuận lợi cho việc di chuyển, có thể nhìn được toàn cảnh của quảng trường trung tâm Quy Nhơn, các hoạt động diễn ra liên tục bất kể lúc nào cũng thấy được sự tấp nập, hối hả của người dân.

Không gian thoáng đãng, lãng mạn rất thoải mái cho các bạn thỏa sức ngắm cảnh hoặc đi với một nửa của mình.

SUFBAR

Địa chỉ: dọc đường biển đường Xuân Diệu

Đây là một trong số những quán cà phê được du khách ưu chộng nhất khi nghỉ dưỡng, du lịch ở Quy Nhơn.

Một trong những địa điểm có view đẹp nhất Quy Nhơn sở dĩ có như vậy là do vị trí của Sufbar rất đẹp.. nằm dọc bờ biển các bạn có thể vừa ngắm biển với những con sóng vỗ, cảm nhận gió biển thổi vào với vị mặn của muối.

Về đêm có thể cùng với gia đình, bạn bè người thân ngắm sao trời, cùng nhau xuống biển nô đùa với sóng biển, là nơi lí tưởng để chụp ảnh selfie, ảnh cưới của các cặp đôi.

Giá khoảng 18k – 25k

S.BLUE RESTAURANT & BAR

Vị trí: Eo Nín Thở sau quảng trường trung tâm

Nằm tại vị trí đắc địa nên giá cả hơi mắc chút nhưng ngược lại không gian khỏi phải bàn. Nằm hướng ra biển vừa ngắm biển vừa cảm nhận hương mặn của gió biển thổi vào đất liền với không gian sang trọng, thoáng đãng phù hợp với mọi lứa tuổi có thể ăn uống vui chơi ở đây. Và sống ảo các kiểu dưới ánh đèn lung linh mờ ảo.

Tin liên quan du lịch Quy Nhơn, du lịch Phú Yên:

Review du lịch Quy Nhơn

Kinh nghiệm du lịch Phú Yên từ A đến Z

Kinh nghiệm đi đảo Kỳ Co

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :