Top 7 homestay đẹp ở Phú Yên

Du lịch Phú Yên phát triển kéo theo hàng loạt homestay mọc lên phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cho du khách

Đến với du lịch Phú Yên nên nghỉ ở đâu? Cùng với du lịch Quy Nhơn, du lịch Phú Yên những năm gần đây được rất nhiều du khách biết đến và yêu mến vẻ đẹp ở đây. Xu hướng đi du lịch và muốn trải nghiệm ở homestay ngày càng tăng, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhu cầu không chỉ dừng lại ở nghỉ ngơi mà nơi đó phải đẹp phục vụ cho các bạn selfie sống ảo nữa. Number One Travel xin gợi ý với các bạn một vài homestay đẹp ở Phú Yên được nhiều bạn yêu thích.

1. Homestay Nhà Nẫu

Địa chỉ: 171 Lê Duẩn- Phường 6- thành phố Tuy Hòa - Phú Yên

Chỉ cần nghe tên thôi là cũng mang một nét đặc trưng riêng của xứ Nẫu với một không gian đậm chất “Tây” mang vẻ đẹp huyền bí, với lối kiến trúc độc đáo đa màu sắc khi bạn đặt chân đến đây cũng chẳng muốn đi đâu nữa. điều đặc biệt ở đây là giá cả rất rẻ nhé và được mọi người rất ưa chuộng có cả khách Tây nữa nha. Bạn muốn ở đây phải book lịch trước nhé. Giá 1slot 1đêm 30k thôi nha.

Homestay Phú Yên

2. PHD Countryside

Địa chỉ: Chính Nghĩa - An Phú - Tuy Hòa - Phú Yên

Có một điểm khác biệt ở đây đó là một không gian của thiên nhiên vừa hài hòa vừa ấm cúng với cảnh sắc như một vùng quê nhỏ được quy tụ tại PHD này. Và cũng nghe đồn ở đây có một hướng dẫn viên “nhí” nha, khi bạn đến đây bạn ấy sẽ dẫn bạn đi xung quanh homestay này để khám phá những điều mới lạ bên trong đó. Giá 1đêm 200k/ người.

Homestay Phú Yên

3. Joy house Homestay Phú Yên

Địa chỉ: 439 Hùng Vương - Phường 9 – tp Tuy Hòa- Phú Yên

Một không gian cực kì đáng yêu dành cho các bạn trẻ cho dù đi phượt một mình hay đi theo nhóm cũng rất hợp lí. Ở đây rất thoải mái gần trung tâm nên các bạn có thể thỏa sức khám phá mà giá cả ở homestay này cũng rất hợp lý nha. Giá 80k/người. và điều đặc biệt hơn là các bạn đi càng đông thì số tiền thuê phòng càng giảm nha.

Homestay Phú Yên

4. July’s Homestay at Phu Yen

Địa chỉ: 4/275 Lê Duẩn - Tuy Hòa

Đây có thể nói là một homestay khá ấm cúng, có lợi thế nằm gần biển chỉ cách 500m thôi là ra đến biển những bạn nào yêu biển thì đây là một sự lựa chọn quá chính xác luôn. Một không gian rộng xen lẫn vài món đồ cổ trang trí ở đây. Quá hợp lí cho một chuyến đi phượt rồi.

Homestay này chỉ có 3 phòng thôi, giá cả ở đây tùy vào phòng, giường nhé. Dao động từ 135k đến 350k.

Homestay Phú Yên

5. Ông bà Tám Homestay

Địa chỉ: Hòa Hiệp Trung - Đông Hòa - Phú Yên

Nếu như PHD Homestay Phú Yên mang một vẻ đẹp của không gian đồng quê thì Ông bà Tám Homestay cũng nổi bật không kém nha. Một không gian yên tĩnh, hoài cổ rất gần gũi với cuộc sống thêm vào đó là các bạn sẽ có cảm giác trở về với tuổi thơ với những câu chuyện cổ tích ông bà hay kể, sẽ gợi lại một tuổi thơ đầy kỷ niệm và đáng nhớ nha. Giá cả ở đây cũng rẻ và phù hợp túi tiền của bạn nhé. Giá 50k quá rẻ cho một chuyến đi.

Homestay Phú Yên

6. Đất Phú Homestay

Địa chỉ: Khu Phố Phú Thọ - Thị trấn Hòa Hiệp Trung - H.Đông Hòa- Phú Yên.

Đây là điểm du lịch khá “lạ” đối với giới trẻ nếu như bạn nào có ý định muốn đi phượt mà ở gần gũi với nhà dân thì đây sẽ là một điểm rất lí thú. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp trong chính homestay này. Những ai mà đi xa nhà lâu ngày chắc chắn khi bạn đến đây sẽ có cảm giác của một gia đình đoàn viên. Giá 50k/ người.

Homestay Phú Yên

7. Timothe Beach Bungalow Agoda

Nằm tại làng Vinh Hoa, xã Xuân Thịnh, thị xã Sông Cầu

Cách bãi biển 150m các bạn có thể thỏa sức mình tận hưởng khí trời trong lành. Từ ban công có thể nhìn ra biển, đi dạo bãi cát với hàng dừa rợp bóng và không thể bỏ lỡ đó là hòa dòng mình với biển để xua tan mọi ưu phiền. Về đêm có thể đốt lửa trại hay nằm ngắm sao cảm nhận cảnh về đêm.

Homestay Phú Yên

Trên đây là một vài Homestay khá nổi bật, hãy cùng bạn bè của mình trải nghiệm các homestay này nhé để cảm nhận những điều lý thú ở mỗi nơi nha. Đừng ngại ngần chần chừ gì nữa nha các bạn. Đam mê du lịch, mê phượt thì hãy nhanh tay book lịch đến đây nhé. Ngoài ra nếu bạn không muốn đi tự túc, thì hãy tham khảo ngay tour Phú Yên siêu hót với combo dịch vụ chất lượng cao của nhà Halo nhé.

 
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :