Seagate Park – Điểm mới cho vui chơi du lịch ở Quy Nhơn

Hai năm trở lại cùng với du lịch Phú Yên, du lịch Quy Nhơn trở thành điểm sáng mới của du lịch Miền Trung, và được xem là thiên đường du lịch mới nổi của Việt Nam.
Du lịch Quy Nhơn hiện nay ngày một phát triển, đã tạo được sự chú ý cho mọi lứa tuổi và hứa hẹn với du khách. Tiềm năng du lịch ở Quy Nhơn rất lớn, theo thống kê từ Sở Văn hóa thông tin và Du lịch tỉnh Bình Định thì Quy Nhơn sẽ đón thêm 5,5 triệu lượt du khách bao gồm 800.000 lượt khách quốc tế sẽ ghé tới thành phố xinh đẹp này.
 
Hai năm trở lại cùng với du lịch Phú Yên, du lịch Quy Nhơn trở thành điểm sáng mới của du lịch Miền Trung, và được xem là thiên đường du lịch mới nổi của Việt Nam.
 
Mảnh đất xứ nẫu đầy nắng, gió với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp còn hoang sơ. Chính cái chất hoang sơ, yên bình này mà du khách càng mê mẩn tìm đến với các điểm du lịch ở Quy Nhơn. Các điểm như đảo Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô, khu dã ngoại Trung Lương, quần thể tâm linh Chùa Linh Phong, Khu nghỉ dưỡng FLC là những cái tên hot đã, đang và sẽ luôn để lại ấn tượng tốt với du khách. Các tín đồ cuồng chân gần xa biết đến du lịch Quy Nhơn với cộp mác là nơi lý tưởng để du lịch khám phá chứ chưa phải lý tưởng về nghỉ dưỡng và vui chơi như du lịch Nha Trang. Tuy nhiên sắp tới đây bạn sẽ không còn phải lăn tăn lựa chọn điểm vừa có thể vui chơi, khám phá mà lại nghỉ dưỡng nữa. Seagate Park – khu vui chơi thể thao Cửa Biển hứa hẹn đem đến cho du khách sự thư giãn, thoải mái sau những bận rộn lo toan cho cuộc sống.
 

Khu vui chơi thể thao Cửa Biển nằm ngay đầu bờ Bắc cầu Thị Nại cách thành phố Quy Nhơn khoảng 7km tọa lạc trên tuyến đường Quy Nhơn - Nhơn Hội (Bán đảo Phương Mai). Nơi đây một mặt hướng biển tạo điều kiện cho du khách thỏa sức nô đùa trên bãi cát dài, hòa mình vào dòng nước xanh ngắt; mặt còn lại được bao bọc bởi dãy núi với vô vàn cây xanh tạo sự hòa quyện giữa không gian rừng và không gian biển. Đây có thể coi là điểm du lịch hot trong năm 2018 được coi là nơi tập trung nhiều khu du lịch. Seagate Park là dự án với quy mô lớn, do các doanh nghiệp, các đơn vị Bình Định đầu tư đứng đầu là Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Quốc Thắng.
 

Với một không gian rộng rãi, thoáng mát khi du khách đến đây tinh thần sẽ được thoải mái, thư giãn. Là khu vui chơi phù hợp cho  mọi lứa tuổi, nhiều trò chơi mới lạ, độc đáo nhất hiện nay sẽ có mặt tại khu vui chơi này dành cho trẻ em,giới thanh niên, nhiều tiện nghi thích ứng cho người lớn tuổi. Đây sẽ là nơi gắn kết tình cảm gia đình, sự yêu thương dành cho nhau của mọi người. Khu vui chơi này được coi là sự kết nối tình cảm giữa gia đình, với mọi người và cộng đồng. Phương châm phục vụ của Seagate Park là “Trẻ em vui - thanh niên khỏe - ông bà, cha mẹ hài lòng - gia đình sum vầy, hạnh phúc”.
 
Seagate Park hội tụ đầy đủ các dịch vụ, nhà hàng luôn phục vụ cho mọi người. Ăn sáng, uống cà phê sau đó tham gia các trò chơi, chiêm ngưỡng những kiệt tác, đi bộ thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên của núi rừng.

Seagate Park đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Những ngày nghỉ cuối tuần gia đình bạn có thể tham gia cắm trại, tiệc nướng barbecue garden, chơi ở công viên nước. Bên cạnh đó các dịch vụ nhà hàng ăn uống luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Trong khu phức hợp vui chơi với không gian rừng, núi biển hài hòa, bạn tham gia các dịch vụ thú vị như chèo thuyền Kayar trên Đầm Thị Nại, trải nghiệm leo núi, đi bộ khám phá trong rừng, hóa thân thành game thủ, đu dây qua sông…Người trẻ thì chơi các trò mạo hiểm, năng động hơn, người già có thể tản bộ thư giãn câu cá, trẻ em thì có công viên nước,.. Ngoài ra Seagate Park còn rất lý tưởng cho hoạt động tổ chức Teambuilding phù hợp với các công ty, trường học. Quá tuyệt cho một nơi kết nối cộng đồng như thế này!

Đây sẽ là khu vui chơi hứa hẹn sẽ mang nhiều đổi mới độc đáo mới lạ góp một phần phát triển ngành du lịch, làm cho Du Lịch Quy Nhơn nói riêng cũng như Du Lịch Bình Định nói chung ngày một phát triển tạo đà vươn xa đến mang tầm ảnh hưởng đến du khách trong nước cũng như quốc tế. 
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :