SĂN LÙNG ẢNH TRIỆU VIEW TẠI TUYỆT TÌNH CỐC VERSION QUY NHƠN

Bỏ quên trần gian với tuyệt tình cốc tại Quy Nhơn. Nơi đây chẳng khác gì chốn bồng lai tiên cảnh với sự kết hợp hài hòa của non nước hữu tình.
Nếu nhắc đến tuyệt tình cốc, người ta nghĩ ngay đến tiểu thuyết Kim Dung với những thước phim gây thương nhớ một thời hay điểm đến lãng mạn giữa lòng thành phố Đà Lạt, thì Tuyệt tình cốc Quy Nhơn sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng trước nét bình dị, hoang sơ, mộc mạc nhưng rung động lòng người.

Vị trí địa lý

Tuyệt tình cốc Quy Nhơn tọa lạc cách trung tâm Quy Nhơn gần 20km về phía Tây Nam, dọc theo Quốc lộ 1A về hướng đèo Cù Mông. Đây là một suối đá hay còn gọi là suối Đá vàng, nằm ẩn mình giữa ngọn núi Hàm Rồng thuộc thôn Long Thành, xã Phước Mỹ, thành phố Quy Nhơn. Tuyệt tình cốc được xem là một điểm du lịch mới nổi trong danh sách điểm du lịch Quy Nhơn lý tưởng nhất, thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên nhưng không kém phần thơ mộng. 
 
SĂN LÙNG ẢNH TRIỆU VIEW TẠI TUYỆT TÌNH CỐC VERSION QUY NHƠN

Sức hấp dẫn của Tuyệt Tình Cốc

Chẳng khác gì với tiểu thuyết Kim Dung, Tuyệt tình cốc Quy Nhơn nằm tận sâu trong núi rừng như một báu vật quý giá chờ người đến khám phá. Thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây một khung cảnh tuyệt sắc với vách đá chồng lên nhau, mạch nước len lỏi tạo nên một dòng suối mát trong. Có một điều kỳ diệu khiến bao người ngỡ ngàng đó là nước xanh màu ngọc bích. Bao bọc lấy dòng suối là một cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ với những tảng đá lớn, gốc cây cổ thụ rợp bóng trên mặt nước. Điểm xuyến lên nền bức tranh với đủ sắc thái xanh đó là dòng thác mạnh mẽ chảy từ trên cao xuống trắng xóa cả một vùng. Tất cả sự hiện diện của cảnh vật tưởng như vô tình nhưng lại hữu ý. Thiên nhiên đã “cố ý” sắp đặt để ban tặng cho chúng ta một danh lam thắng cảnh đẹp như tranh vẽ. Bước chân vào Tuyệt tình cốc mà chúng ta ngỡ ngàng như đang đi vào tiểu thuyết cổ trang kiếm hiệp. 
 
SĂN LÙNG ẢNH TRIỆU VIEW TẠI TUYỆT TÌNH CỐC VERSION QUY NHƠN
Đến với Tuyệt tình cốc Quy Nhơn như được hòa mình với thiên nhiên xanh mát, về với chốn bồng lai tiên cảnh, lánh xa thế tục hồng trần. Không những thế, bạn còn được tận hưởng bản hòa tấu du dương đến từ đơn vị “thiên nhiên”. Đó là tác phẩm của sự kết hợp hoàn hảo của những âm thanh mộc mạc, sống động: tiếng róc rách của nước chảy, tiếng gió vi vu lướt nhẹ trên cành lá, tiếng chim trời líu lo thánh thót. Tất cả đã tạo nên một bản hòa âm tuyệt vời và mê đắm. 

Và một hoạt động không thể bỏ qua khi đến Tuyệt tình cốc nữa đó là tắm Giếng Tiên. Đây là một hốc nước lớn, trong vắt và điều đặc biệt là nước không bao giờ cạn. Tên gọi Giếng Tiên cũng vì thế mà ra đời. Còn gì tuyệt hơn khi được thả mình vào làn nước xanh mát, thư giãn tinh thần.
 
SĂN LÙNG ẢNH TRIỆU VIEW TẠI TUYỆT TÌNH CỐC VERSION QUY NHƠN

Tuyệt tình cốc Quy Nhơn mang một vẻ đẹp tự nhiên, tươi sáng. Mặc dù là một địa điểm mới nổi nhưng thu hút không ít du khách từ các nơi đổ về. Giới trẻ thích du lịch khám phá hẳn là sẽ rất thích thú với địa điểm lý thú này. Đến đây thì tha hồ mà sống ảo, check - in mọi ngóc ngách, lưu vào cuốn album “thanh xuân” của mình bộ ảnh để đời không cần chỉnh sửa mà vẫn đẹp. 

Những điều cần biết khi đi Tuyệt Tình Cốc

Đi tuyệt tình cốc thời gian nào đẹp nhất? 

Để chiêm ngưỡng được “nhan sắc” đỉnh cao nhất của nơi đây bạn nên đến vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 5 hằng năm. Vào thời gian này nước nhiều và trong xanh nhất. Một điều đặc biệt không thể bỏ lỡ đó là thời gian check-in trong ngày. Tuyệt tình cốc đẹp nhất vào lúc 12h, tuy hơi nắng nhưng đây là lúc mặt nước được lấp đầy những tia nắng lấp lánh chẳng khác gì tiên cảnh đời thật giữa nhân gian.
 
SĂN LÙNG ẢNH TRIỆU VIEW TẠI TUYỆT TÌNH CỐC VERSION QUY NHƠN

Hành trang cần thiết cho chuyến đi

“Muốn đi nhanh hãy đi một mình - muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, đến tuyệt tình cốc nên đi cùng đoàn để tạo không khí vui vẻ, nhộn nhịp trên đường đi. Đừng quên chuẩn bị nón và đầy đủ nước uống cho hành trình thêm trọn vẹn, thoải mái. Và một vấn đề quan trọng nữa là nước ở đây tuy không sâu nhưng mọi người vẫn nên chú ý cẩn thận, bước đi trên đá thận trọng tránh bị trượt nhé.
 
SĂN LÙNG ẢNH TRIỆU VIEW TẠI TUYỆT TÌNH CỐC VERSION QUY NHƠN
Du lịch quy nhơn không ngừng phát triển, rất nhiều cảnh đẹp đang chờ mọi người khám phá. Hãy để Halo Quy Nhơn giúp bạn viết lên những chuyến hành trình tươi đẹp và ý nghĩa. Gọi ngay cho tổng đài tư vấn của chúng tôi 19009248 để được tư vấn lịch trình tour quy nhơn - phú yên cụ thể và hợp lý nhất. 

Halo Quy Nhơn chuyên tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên, tour Teambuilding - du lịch MICE, cho thuê xe du lịch, xe hợp đồng giá rẻ, uy tín chất lượng. Đồng hành cùng chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất nhé.
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :