Quy Nhơn trong tôi

Quy Nhơn trong tôi là những tháng ngày không bao giờ quên
TẾT NÀY BẠN ĐI ĐÂU???
Tết là dịp du lịch lí tưởng để giải toả stress và nạp năng lượng để khởi đầu một năm mới đầy hứa hẹn. Chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn sẽ đi đâu, ăn gì, chơi gì phải không?

Bài viết dưới đây của mình CÓ THỂ sẽ giúp được cho bạn đấy!
 Mình sinh ra, lớn lên và hiện đang làm việc tại Quy Nhơn. Gắn bó với mảnh đất thân thương này đã hơn 20 năm rồi nên mình chẳng muốn rời, nhiều lúc cũng có cơ hội việc làm tốt hơn ở những nơi khác nhưng suy nghĩ đắn đo rồi mình vẫn chọn ở lại, chẳng muốn rời đi. Vì nơi này có nhà, có những người thân yêu của mình, có những người hàng xóm tốt bụng, có những cô bán hàng rong cực kì thân thiện, có chú bảo vệ tận tình giúp đỡ khi bạn bị lạc đường, có những món ăn vặt mà chả đâu ngon bằng, chả đâu giá rẻ bằng, chả đâu mà có thể ăn sáng chỉ với 5 nghìn lẻ,… Có lẽ mình chỉ phù hợp với nhịp sống nhẹ nhàng và cuộc sống bình yên nơi đây thôi.
 
Ắt hẳn không dưới một lần bạn xem qua các bức ảnh chụp của bạn bè khi đi Quy Nhơn rồi chứ? Rất tuyệt đúng không!!! Đến mình khi xem hình còn bị ngỡ ngàng tự hỏi đây là Quy Nhơn sao, đây là quê hương mình sao! Sống ở Quy Nhơn lâu đến vậy nhưng mình không nghĩ Quy Nhơn đẹp đến vậy cho đến khi mình tự đi tham quan các điểm nổi tiếng. Vác theo con Iphone 7plus cùng thằng bạn thân chí cốt, hàng chục bức ảnh thật so deepppp ra đời mà đến khi nhận hình mình mới ‘tá hoả’ nhận ra Quy Nhơn mình đẹp đến vậy!

Không chỉ các điểm du lịch ngoài rìa mới đẹp không đâu mà ngay cả bãi biển uốn cong trong thành phố cũng làm bạn xao xuyến khi đến đây đấy! Ngày còn là học sinh, sinh viên mình hay cùng cái-thằng-chụp-hình cho mình đạp xe dọc theo con đường biển Xuân Diệu, hít thở cái không khí trong lành, tận hưởng cái làn gió mát rượi luồn vào tay áo, nhâm nhi nào là xiên que, bánh tráng trộn, trà sữa. Ôi, nhớ cái thời đó quá đi thôi!!!

Quy Nhơn đang ngày càng phát triển, du lịch được đẩy mạnh kéo theo sự phát triển của một cơ số các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ. Quy Nhơn đã chính thức khoác lên mình tấm áo màu ‘bạch kim’ khi hàng loạt các dự án được ‘rót đô la’ vào. Quy Nhơn phát triển như vậy mình rất mừng, nhưng hi vọng đừng mất đi những giá trị của ngày xưa. Các bạn có ghé thăm thì nhớ giữ gìn Quy Nhơn của mình nha! Hì hì

Quy Nhơn trong tôi như một phần ký ức mà chẳng thể nào có thể xoá nhoà. Mãi xinh tươi, mãi bình dị như vậy nhé Quy Nhơn ơi!!!
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :