Quy Nhơn được Rough Guides bình chọn là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á

​Tạp chí du lịch Anh Rough Guides vừa bình chọn thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định là 1 trong 3 điểm du lịch hàng đầu ở Đông Nam Á.

Quy Nhơn là thành phố ven biển miền Trung Việt Nam và là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định.

Quy Nhơn là đô thị loại I trực thuộc tỉnh và được bình chọn là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á bởi tạp chí du lịch Rough Guides.

Theo Rough Guides, Đông Nam Á là điểm đến yêu thích của khách du lịch bụi phương Tây. Báo Anh gợi ý cho du khách trải nghiệm thưởng thức hải sản và ngắm cảnh, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định của Việt Nam đứng thứ 3.

Du lịch ở Quy Nhơn có rất nhiều cảnh đẹp hoang sơ, nhiều cảnh văn hóa lịch sử và nhiều món đặc sản ngon hấp dẫn.

Di chuyển bằng máy bay từ Hà Nội hoặc Tp.HCM đến thẳng sân bay Phù Cát cộng thêm 20 phút bằng ô tô nữa là du khách đã đến với thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp với những bãi cát dài nguyên sơ và nhiều điều thú vị đang chờ du khách khám phá.

Những điểm dừng chân khám phá:

Du khách yêu nền văn hóa cổ Chăm pa có thể ghé thăm cụm Tháp Bánh Ít có tuổi đời gần 1000 năm với những dấu tích còn sót lại nơi đây. Ngoài ra Quy Nhơn, Bình Định còn có Tháp Đôi, cụm tháp Dương Long cũng rất đẹp.

Từ trung tâm thành phố, di chuyển về hướng Đông Bắc, qua cây cầu vượt biển bắc qua đầm Thị Nại, du khách sẽ đến với Eo Gió. Nơi đây có những rặng núi đá vôi cao với nhiều hình thù lạ mắt được ôm trọn bởi biển xanh tạo thành eo biển hút gió tuyện đẹp.

Di chuyển về hướng đông nam thành phố khoảng 3km, du khách sẽ đến với địa danh nổi tiếng Ghềnh Ráng Tiên Sa, khu mộ Hàn Mặc Tử, Bãi Tắm Hoàng Hậu (còn gọi là Bãi Trứng) - nơi có nhiều hòn đá hình thù như trứng khủng long, trứng chim...

Ngoài ra, những địa điểm như Đảo Kỳ Co, Đảo Hòn Khô, Đảo Cù Lao Xanh rất hoang dã và sạch đẹp, du khách cũng không nên bỏ qua. Nếu muốn tham quan và nghỉ dưỡng hiện đại thì du khách có thể đến với FLC Quy Nhơn.

 

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :