Đường ra đảo Kỳ Co nhanh nhất

Nếu bạn đang có 1 chuyến đi du lịch Quy Nhơn tự túc, bạn chưa biết cách ra đảo Kỳ Co và cần tìm đường ra Đảo Kỳ Co bằng xe máy hoặc ô tô tự lái hãy tham khảo nhé.

Đảo Kỳ Co, Eo Gió luôn nằm trong danh sách các địa điểm du lịch Quy Nhơn hút khách nhất. Nếu bạn đang có 1 chuyến đi du lịch Quy Nhơn tự túc, bạn chưa biết cách ra đảo Kỳ Co và cần tìm đường ra Đảo Kỳ Co bằng xe máy hoặc ô tô tự lái hãy tham khảo nhé.

DUONG-DI-KY-CO-QUY-NHON

Đường đi từ Tp. Quy Nhơn ra bãi Kỳ Co cũng không khó chạy, nhưng nếu là lần đầu bạn đi thì dù xem Google Map cũng sẽ gặp 1 chút khó khăn. Bắt đầu từ trường đại học, chạy thẳng hướng đông trên đường An Dương Vương sẽ nối với Trần Hưng Đạo. Đến khúc giao Trần Hưng Đạo - Nguyễn Tất Thành - Đống Đa sẽ rẽ qua phải hướng đường Nguyễn Tất Thành.

Đoạn đường này rất sầm uất, đẹp hàng đầu thành phố Quy Nhơn.

Cach ra Dao Ky Co Eo Gio

Đến đây đường ra đảo Kỳ Co đã trở nên dễ dàng hơn vì chạy hết đường Võ Nguyên Giáp là đã hơn 3/4 đoạn đường ra đảo Kỳ Co rồi. Chạy xe trên đoạn đường này rất thú vị, bạn sẽ liên tục qua 5 cây cầu trong đó có 1 cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam - Cầu Thị Nại.

Cau Ha Thanh 3 tren duong ra bai Ky Co

Bạn có thể dừng lại chụp nhanh vài bức ảnh khi qua cầu Thị Nại, nhưng nhớ đừng dừng xe trên cầu lâu nhé vì sẽ gây ảnh hưởng giao thông và nguy hiểm.

Cầu Thị Nại vượt biển dài nhất Đông Nam Á

Chạy qua cầu Thị Nai là đến giao lộ với đường lớn QL19B, các bạn rẽ trái về hướng Nhơn Lý. Đoạn đường không quá dài nhưng không chú ý các bạn sẽ chạy vượt mất chỗ quẹo sang phải.

Chạy thẳng đường QL19B khoảng 6.8km xuất hiện 1 vòng xoay bạn rẽ phải (Xem hình để biết rõ hơn). Đoạn đường từ QL19B rẽ phải vào chạy thêm 4.3km nữa, chỉ 1 đường độc đạo duy nhất bằng qua băng qua FLC Quy Nhơn là tới Eo Gió.

Dừng chân nghĩ trưa tại Eo Gió, thường thức hải sản, ngắm cảnh biển, chụp hình thoải thích trước khi ra đảo Kỳ Co.

Ảnh vệ tinh đường ra bãi Kỳ Co Quy Nhơn

Từ Eo Gió có 2 cách để đến bãi Kỳ Co:

Cách 1: Thuê ca no riêng hoặc thuyền riêng để đến đảo Kỳ Co, ước tính mất khoảng 20 phút.

Cách 2: Nếu đi xe máy bạn có thể chọn cách này, còn đi ô tô bạn có thể thuê xe máy. Đoạn này sẽ đi qua núi, yêu cầu người cầm lái phải có tay lái cứng vì đoạn đường qua núi khá nguy hiểm. Bù lại đoạn đường với nhiều khung cảnh đẹp sẽ cho bạn những trãi nghiệm tuyệt vời.

Tổng đoạn đường ra đảo Kỳ Co này khoảng 25km mất khoảng 45 phút vừa đi vừa ngắm cảnh (không tính thời gian nghỉ tại Eo Gió). Với hướng dẫn chi tiết này hy vọng bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để đi đến nơi.

Trước khi đi các bạn chuẩn bị thức ăn để mang ra đây nhé. Ngoài Bãi Kỳ Co chưa có nhiều dịch vụ ăn uống, có thể khi tắm biển bạn muốn ăn gì đó cũng tiện lợi hơn. Đặc biệt có thể giảm chi phí nữa.

Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và thú vị nhé!

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :